วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ตุ๊กตาบาร์บี้มีชีวิต "วาเลเรีย ลูเคียโนวา"

ตุ๊กตาบาบี้

ตุ๊กตาบาร์บี้มีชีวิต "วาเลเรีย ลูเคียโนวา" 
สาวน้อยคนนี้กำลังมีชื่อเสียงโด่งดังบนโลกอินเตอร์เน็ต ด้วยความที่มีรูปร่างหน้าตาละม้ายคล้ายตุ๊กตาบาร์บี้ ซึ่งมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเธอผ่านการทำศัลยกรรมมา บางคนเห็นรูปเธอแล้วถึงกับบอกว่าเป็นการตกแต่งภาพด้วยคอมพิวเตอร์และไม่เชื่อว่าเธอมีตัวตนอยู่จริง  
สาวยูเครนวัย 21 ปีผู้นี้มีนามว่า ”วาเลเรีย ลูเคียโนวา” ด้วยความที่เธอมีหน้าอกหน้าใจล้นหลาม เอวคอดกิ่ว และมีผมสีบลอนด์ทองเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ แถมยังชอบแต่งหน้าเลียนแบบตุ๊กตา เธอจึงได้รับฉายาว่า “ตุ๊กตาบาร์บี้มีชีวิต” และกลายเป็นคนดังบนโลกอินเตอร์เน็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่นักท่องเน็ตที่ใช้ภาษารัสเซีย


แต่หลังจากสื่อใหญ่ทั้งในอังกฤษและอเมริกานำภาพของ “วาเลเรีย ลูเคียโนวา” มาเผยแพร่ เธอก็กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้ลบข้อสงสัยเรื่องการมีตัวตน (รวมทั้งข้อกล่าวหาเรื่องการตกแต่งภาพให้ตนเองมีหุ่นเหมือนตุ๊กตา) ด้วยการนำคลิปและรูปตอนไม่แต่งหน้ามาเผยแพร่ลงในเฟซบุ้ค และบล็อกส่วนตัวที่เน้นนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับดนตรีและการนั่งสมาธิ (เธอไม่ทานเนื้อสัตว์ ชอบเล่นดนตรี ร้อง/แต่งเพลง และนั่งสมาธิ)
                                         
แม้หลายคนเชื่อว่าเธอผ่านการทำศัลยกรรมใบหน้า เสริมหน้าอก และผ่าตัดเพื่อให้มีเอวและสะโพกเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ แต่เธอก็ออกมาปฏิเสธว่าตนเองไม่เคยผ่านการศัลยกรรมมาก่อน พร้อมทั้งนำภาพคุณแม่มาเผยแพร่ให้แฟนๆ ได้ชมกัน เพื่อยืนยันว่าใบหน้าที่สวยงามของเธอนั้นได้มากจากคุณแม่ และเป็นฝีมือในการแต่งหน้าล้วนๆ
                                                                           วาเลเรีย ลูเคียโนวาและคุณแม่

นี่คือหน้าจริงที่ยังไม่ได้แต่งของวาเลเรีย ลูเคียโนวาซึ่งเธอก็ดูดีมากนะ


มาดูวิดิโอการแต่งหน้าของวาเลเรีย ลูเคียโนวา กันดีกว่า




ข้อมูลจาก http://www.dek-d.com และhttp://www.youtube.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น