วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

อังกฤษติดป้ายเตือน"ผีไม่มีตั๋วหรือใบอนุญาต ห้ามหลอกคน"ที่สถานีรถไฟ


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สถานีรถไฟ"เลียมมิ่ง สปา"ของอังกฤษ ซึ่งได้ชื่อว่า เป็นสถานที่ผีดุที่สุดแห่งหนึ่งของอังกฤษ ต้องจ้างนักไล่ผี หรือคนติดต่อสื่อสารกับวิญญาณแล้ว เพื่อแก้ปัญหาผู้โดยสารจำนวนไม่น้อยที่ถูกวิญญาณหลอก ในช่วงที่ผ่านมา และทำให้เกิดกระแสเรียกร้องให้สถานีรถไฟแห่งนี้ จัดการกับปัญหา"ผีดุ"ในขบวนรถไฟ ทั้งจากผู้โดยสารและจากพนักงานของสถานีรถไฟ
 รายงานระบุว่า การจ้างนักไล่ผีของสถานีรถไฟแห่งนี้ของอังกฤษ เกิดขึ้นหลังจากผู้โดยสารหลายรายต่างประสบพบเจอกับปัญหาขนหัวลุกเจอเหตุการณ์หลอนในลักษณะต่าง ๆ ภายในสถานีรถไฟ ตั้งแต่ลานรถไฟร้างใต้ดิน บริเวณอาคารสำนักงาน ซึ่งเจ้าหน้าที่มักจะได้ยินประตูกระแทกเอง หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าเปิดปิดเอง รวมทั้งพนักงานรถไฟที่บอกว่า ได้เห็นสิ่งประหลาดเกิดขึ้นภายในอาคาร  ขณะนั่งทำงานเอกสาร โดยเอกสารถูกสิ่งลึกลับขว้างลอยในอากาศ รวมทั้งยังได้ยินเสียงประตูเปิด และมีเสียงคนเดิน โดยไม่มีคนอยู่


  
นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่บางรายบอกว่า สิ่งเหล่านี้ทำให้เขาและเพื่อน ๆ ต้องประชุมให้เสร็จเร็ว ๆ เพราะเกิดสิ่งเหนือธรรมชาติที่อธิบายไม่ได้ และกลายเป็นว่า พวกเขาต้องเรียนรู้ที่จะอยู่กับวิญญาณดุพวกนี้

ด้านนายสตีเฟ่น เฮอร์เบอร์ต เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสถานีรถไฟแห่งนี้ บอกว่า ทีนี้เป็นสถานที่ผีดุที่สุดที่เขาเคยเจอมา และยังต้องเจอกับเหตุการณ์หลอนหลายครั้หลายครา โดยเฉพาะการได้ยินได้เห็นผีเป็นประจำบริเวณชานชลา 


ทางด้านนายนิค รีส นักไล่ผีผู้รับงานนี้ บอกว่า เขายอมรับงานดังกล่าว โดยเขาให้ความเคารพต่อวิญญาณที่สถิตย์ในสถานีรถไฟแห่งนี้ แต่เขาก็ได้กฎห้ามวิญญาณไม่ให้คุกคามผู้คนแล้ว ด้วยการตั้งป้ายห้ามเหล่าวิญญาณหลอกผู้โดยสาร ซึ่งป้ายนี้มีข้อความว่า"เราได้รับรายงานว่า มีผีจำนวนหนึ่งใช้ความสามารถพิเศษเดินเหินผ่านประตูต่าง ๆ ด้วยตัวเอง แทนที่จะใช้ตั๋ว การกระทำเช่นนี้ถือว่าฝ่าฝืนกฎ ซึ่งวิญญาณทุกวิญญาณจะต้องมีตั๋วเท่านั้น ขอขอบคุณ นิค รีส เจ้าหน้าที่สื่อสารด้านวิญญาณ"

หมดหนทางแล้วนะ แต่วิธีนี้อาจได้ผลก็ได้ อ่านข่าวนี้ทำให้นึกถึงป้ายห้ามลิงข้ามถนน
ที่จังหวัดสงขลาเลย ไม่รู้ว่าใช้ได้ผลหรือเปล่า  เปลี่ยนจากการเดิน/วิ่งข้ามถนน ไปข้ามสะพานแทนหรือเปล่า ต้องถามคนสงขลาดูว่าได้ผลมั้ย???


ลิงข้ามถนนกันวุ่นวายระหว่าง " เขาน้อย " และ " เขาตังกวน "
ทางเทศบาลสงขลา กลัวสมาชิกลิงถูกรถชนเลยสร้างสะพานให้พร้อม
ป้ายห้าม ถ้าไม่ปฏิบัติตามถูกปรับ 300 บาท


ติดป้ายประกาศซะเลย ถ้าไม่ข้ามสะพานโดนปปรับนะ

ตัวนี้กลัวโดนปรับเลยข้าม"สะพานลอยลิง "
 ที่เทศบาลนครสงขลา สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 2547

เอ้า... ใครคนสงขลาเข้ามารายงานผลหน่อยนะ 

ภาพและข้อมูลจาก http://www.matichon.co.th/ และ http://www.oknation.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น