วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาดคลองแสนแสบ

เรื่องนี้ไม่รู้จริงไม่จริงนะ ขึ้นอยู่กับผู้เล่าก็แล้วกันนะ

ทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาดคลองแสนแสบ

เห็นช่วงนี้ข่าว สึนามึคลองแสนแสบ กำลังมาแรงส์เพราะเรือขับแซงกันมา !!! ( คนขับเรือบอกเปล่าเกิด อาจจะเกิดจากระดับน้ำในคลองแสนแสบ บร๊ะ!!ฉันกินข้าวนะไม่ได้กินแกลบ หมูมันยังรู้เลย … พูดแล้วโมโห ) ซึงทำให้กระตุกต่อมอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับ เรื่องเล่าตำนาน ทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาดคลองแสนแสบ ที่เคยได้ยินมานานมากแล้วว ( แต่ไม่เคยไปสักที….ก็กลัวอ่ะไม่มีเพื่อนไป) เขาบอกว่า ทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาดคลองแสนแสบ สามารถกัดเรือพังในพริบตา คิดดูสิว่าถ้าตกลงไปจะเหลือซากอะไรละคะเนี้ย !

ทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาดคลองแสนแสบ

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่ได้ยินมานานแล้ว (ถ้าไม่เชื่อก็คิดว่าเล่านิทานให้ฟังก็ได้) มีคนเล่าว่า ” ในคลองแสนแสบเคยมีคนเห็นสัตว์น้ำที่มีรูปร่างแปลกๆหรือบางคนเรียกว่า..เด็กน้ำ..”
  • เพราะ ทารกเด็กน้ำ จะมีขนาดประมาณเด็ก 4 เดือน
  • หัวโต
  • เส้นเลือดเต็มไปหมด
  • มือและเท้ามีพีงผืด
  • ถ้าอยากเจอก็ให้ไปนั่งเรือตอนประมาณ 2-4 ทุ่ม ในเส้นทางที่จะผ่านวัด (อะไรซักอย่างจำไม่ได้ ) แต่ถ้าถามคนเก่าคนแก่บริเวณนั้นดูก็จะรู้

ตำนานทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาดคลองแสนแสบ

มีผู้ชายคนหนึ่งเมื่อ 10 ปีที่แล้ว (ไม่ทราบว่าชื่ออะไรจริงๆ) เวลากลับบ้านเขาจะต้องนั่งเรื่อผ่านบริเวณนี้ และทุกๆครั้งที่จะถึงบริเวณนั้นคนขับเรือก็จะต้องยกผ้าขาวบังรอบเรือให้หมด ซึ่งชายคนนั้นก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรแถมยังเร่งเครื่องให้ เร็วมากด้วยแต่พอผ่านจากจุดนั้นเขาก็เบาเครื่องและขับปกติเหมือนเดิม..ซึ่งชายคน นั้นสังเกตว่าเวลาเรือแล่นผ่านบริเวณนั้นเรื่อเหมือนจะชนอะไรบางอย่างเป็นลูกๆ ให้เรื่อกระดกอยู่ตลอดเวลาแต่เขาก็ไม่สนใจ…..
จนวันหนึ่งที่เขากลับบ้านเขาจึงขอให้ลุงคนขับเรือเอาผ้าขาวลงเพื่อเขาจะได้ดูอะไรบางอย่างแต่ลุงก็ไม่ค่อยจะยอม จนในที่สุดก็ให้แต่แกจะไม่เบาเครื่องโดย เด็ดขาด..และเมื่อเรือแล่นผ่านจุดนั้นภาพที่ชายคนนั้นเห็นก็ปรากฎ กับภาพหัว…คล้ายๆหัวเด็กลอยอยู่เต็มแม่น้ำสองข้างทางนับรวมๆแล้วหลายพันตัวเลย (ขอให้เชื่อเถอะ) ซึ่งหน้าตาคล้ายเด็กแต่หัวจะมีเส้นเลือดเต็มไปหมด…ทำให้ชายคนนั้นถึงกับตะลึงและจดจำไปอีกนาน
และเมื่อ 3 ปีที่แล้วชายคนนี้ได้ไปพักที่บ้านเพื่อนที่อยู่ริมน้ำสายนี้ อีกครั้งซึ่งในตอนกลางคืนเขาและเพือนก็รู้สึกว่าระเบียงที่ตนเองนอนอยู่นั้นกำลังสั้นเหมือนจะหักหรือมีใครมาโยกระเบียง(ยื่นออกไปติดกับคลอง) และเขาก็ปลุกเพื่อนให้ลงมาดูเพราะคิดว่าเป็น ขโมยและสุดท้ายพอเขาลงมาแล้วส่องไปฉายไปตรงนั้นเขาก็พบว่าเขาได้เจอกับ ทารกเด็กน้ำ  หน้าตาหน้ากลัวกำลังกัดแทะเสาบ้านอยู่ซึ่งมันมีประมาณ 4 ตัว แล้วมันก็พากันหนีลงน้ำไป……… ซึ่งทำให้ชายคนนี้มั่นใจขึ้นอีกว่า ทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาดคลองแสนแสบ มันมีอยู่ในโลกและในประเทศไทยจริง…
ปล.หนังสือกินเน็ตบุก มีระบุชื่อและรูปประหลาดกึ่งคนกึ่งปลาตัวนี้ไว้ด้วยว่ามีอยู่ในประเทศไทยจริงๆและซากศพทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาดคลองแสนแสบ ที่หอสมุดแห่งชาติ
สงสัยทำไม๊ทำไม?ไม่มีคำตอบ ที่ชัดเจน
  • ไม่มีใครเอาเรื่องนี้มาคุยหรือค้นหากันจริงๆจังๆ
  • ถ้ามันมีมากมายขนาดนั้นทำไมไม่เห็นซากพวกมันลอยขึ้นมาบ้าง
  • ตอนกลางวันมันไปอยู่ไหนหมดทั้งๆที่มันมีมากมายหลายตัว (เป็นพันพอที่จะล่มเรื่อนักท่องเที่ยวได้อย่างสบาย)
  • มีคนเล่าว่าเคยไปถามผู้เถ้าผู้แก่แถวนั้นบางคนก็ไม่ยอมบอกอะไรเลย..จริงๆนะ
  • อยากให้คนที่รู้มาช่วยตอบที……..TT
  • บางคนบอกเป็นผีพรายน้ำ
  • บ้างก็เรียกเป็นนางเงือก เจ้าพระยาก็มี เป็นหญิง
เพื่อนๆน้องๆคนไหนอยากจะไปดูไปลองของก็ ระวังโป๊ะล่มเหมือนที่เกิดสึนามิคลองแสนแสบ นะจ้ะ (อยากไปดูด้วยอ่าา)

ภาพและข้อมูลจาก http://teen.mthai.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น