วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2556

หญิงสูงที่สุดในโลก พบหนุ่มรักจริงแล้ว


         เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวของเอลิซานี ดา ครูซ ซิลวา เด็กสาวชาวบราซิลวัย 17 ปี ที่ครองตำแหน่งวัยรุ่นหญิงที่สูงที่สุดในขณะนี้ว่า ความสูงของเธอไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการพบรักกับชายหนุ่ม เธอมีแฟนแล้วเฉกเช่นวัยรุ่นหญิงหลาย ๆ คน แถมอยู่ในช่วงหวานแหววเสียด้วย

          โดย เอลิซานี ดา ครูซ ซิลวา จากเมืองซาลิโนโปลิสของบราซิล เกิดมาพร้อมกับภาวะเนื้องอกที่ต่อมพิทูอิตารี หรือต่อมใต้สมอง ซึ่งควบคุมด้านการเจริญเติบโต จึงทำให้เธอเติบโตเร็ว และมีร่างกายสูงใหญ่กว่าพี่น้องทั้ง 7 คนตั้งแต่อายุได้ 11 ปี และความสูงเธอก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จนในที่สุด ความสูงของเธอก็ทะลุ 203 เซนติเมตร ตั้งแต่อายุได้ 14 ปี สูงกว่าคนปกติทั่วไปอย่างไม่อาจจะหยุดยั้งได้

          
เมื่อ เป็นเช่นนี้แล้ว แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจึงยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ เอลิซาลีจึงเข้ารับการผ่าตัดต่อมพิทูอิทารีเมื่ออายุ 15 ปี และผลจากการผ่าตัดครั้งนี้ ได้ทำให้ความสูงของเธอลดลง 3 เซนติเมตร เหลือเพียง 200 เซนติเมตรเช่นในปัจจุบันนี้ แต่ถึงแม้จะเป็นอย่างนั้น เธอก็ยังคงไม่สามารถขึ้นรถโรงเรียน หรือรถเมล์ได้อยู่ดี เพราะความสูงที่มากเกินนั่นเอง

          แม้ว่าความสูงผิดปกติจะทำให้เธอทำอะไรได้ยากลำบากอยู่บ้าง แต่ความสูงของเธอก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการมีความรักเลย ปัจจุบัน นี้เอลิซานีมีแฟนหนุ่มที่รักเธอ และอยู่ในช่วงหวานแหววสุด ๆ และชายหนุ่มผู้ตกหลุมรักเธอก็คือ ฟรานซินัลโด ดา ซิลวา คาร์วัลโฮ วัย 22 ปี ที่มีความสูงเพียง 160 เซนติเมตรเท่านั้น ซึ่งถึงแม้ว่าเขาจะต้องเงยหน้าอยู่ตลอดเวลาที่พูดคุยกับเอลิซานี และต้องเขย่งเท้าเพื่อจูบเธอ เขาก็ไม่มีปัญหา

           
 กับความรักครั้งนี้ เอลิซานี ได้เปิดเผยว่า เธอมีความสุขมาก ๆ เธอรักฟรานซินัลโดที่ความเป็นเขา รักทุกการกระทำที่เขาปฏิบัติต่อคนอื่น และรักทุกอย่างที่เขาปฏิบัติต่อเธอ แต่มีอย่างหนึ่งที่ส่งผลกระทบต่อเธอกับเขา ก็คือเวลาที่จูงมือกัน มันเหมือนกับแม่จูงมือลูกยังไงยังงั้นแหละ

            ทั้งนี้ เอลิซานีเคยมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนางแบบ แต่แล้วเธอก็ต้องผิดหวัง เพราะครั้งหนึ่งเธอเคยเดินเข้าไปหาเอเจนซีแล้ว แต่ก็ไม่ยอมให้โอกาสเธอ เพราะความสูงเกินไปของเธอนั่นเอง แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น เธอก็ยังคงอยากที่จะเป็นนางแบบให้ได้ในสักวันหนึ่ง


ภาพและข้อมูลจาก http://women.postjung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น